Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

กิจกรรมปัจจุบัน

ตำรวจเซอร์ไพรส์เยี่ยมร้านจำหน่ายกัญชาไทย

1 Mins read

ยินดีต้อนรับสู่โพสต์แรกของซีรีส์นี้ From the Streets of Thailand ซึ่งฉันหรือแขกหรือทั้งคู่ถ่ายทอดข้อมูลที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับกัญชาของไทยที่ไม่มีอยู่ในสิ่งพิมพ์ เท่าที่ฉันรู้ ณ เวลาที่โพสต์ .

ข้อมูล:

ข่าวด่วน: ตำรวจไทยกำลังเดินเข้าไปในร้านขายกัญชาและขอกระดาษที่แสดงสายพันธุ์ที่จำหน่ายแต่ละสายพันธุ์นั้นมาจากผู้ปลูกกัญชาที่มีใบอนุญาต ขณะนี้พวกเขากำลังออกคำเตือน เมื่อเราใกล้ถึงการเลือกตั้งในเดือนพฤษภาคม จำนวนการเข้าชมก็จะเพิ่มขึ้น จุดจบของกัญชาคาวบอยไทยใกล้เข้ามาแล้ว ธุรกิจดำเนินไปในห่วงโซ่อุปทานด้วยเงินสด ภาคส่วนนี้น่าจะพัฒนาอย่างรวดเร็วและพยายามนำหน้าหน่วยงานกำกับดูแลและตำรวจหนึ่งก้าว ซึ่งจะสอดคล้องกับลักษณะการคิดก้าวหน้าของหลักคำสอนอนุทิน

ที่มา: Streets of Thailand – ผู้จัดการร้านค้าปลีกที่เชื่อถือได้ในกัญชาในประเทศไทย

มุมมองของฉัน
การเยี่ยมเยียนของตำรวจอาจเป็นการแสดงความสามารถ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ถือว่าล้มเหลวเนื่องจากไม่มีสื่อใดหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา ฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่กำลังส่งสัญญาณว่าพวกเขาจะต้องมีการติดตามและติดตามร้านกัญชาอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นแรงจูงใจที่แท้จริงสำหรับผู้ที่ต้องการรักษากฎหมายให้พัฒนาเกมไอทีและรับ T&T

78 posts

About author
I write the # 1 Newsletter for cannabis in Thailand. I call it Cannabis in Thailand. http://carlklinn.substack.com. I'm crazy about Cannabis Policy Analysis, Weed Business, Popular Cannabis Science, Thai Cannabis Culture & Cannabis Tourism. Live in Phuket Thailand.
Articles
Related posts
กิจกรรมปัจจุบัน

ภายใน Cannabox Roadhouse: ห่วงโซ่อุปทานกัญชาของไทย

1 Mins read
เรียงความภาพถ่ายเกี่ยว…
กิจกรรมปัจจุบันห้องสมุดแห่งสมุนไพร

ภูเก็ตกัญชาคัพประจำปีครั้งที่ 2 และอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างเป็นทางการ

1 Mins read
ประเทศไทยพลิกโฉมกัญชาท…
กิจกรรมปัจจุบันจดหมายข่าวกัญชาไทย

ทนายความกัญชาและผู้พิพากษากัญชาเดินเข้าไปในบาร์….

1 Mins read
การเริ่มต้น “ดูนั่นสิ….

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *