Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

กิจกรรมปัจจุบันพอดแคสต์

แนวโน้มอุตสาหกรรมกัญชาไทย & ถ้วยกัญชาครั้งที่ 2 ภูเก็ต

1 Mins read

ตอนที่ 001 แขกของเราคือ พูนวริศ/เทมส์ สมาคมกัญชาภูเก็ต และถ้วยกัญชาภูเก็ต เทมส์นำความหลงใหลในกัญชาและสุขภาพที่ดี รวมถึงความเชื่อในความสามารถในการก้าวกระโดดของเศรษฐกิจไทย เขากล่าวถึงงานบุกเบิกของเขาในการก่อตั้งสมาคมกัญชาภูเก็ตและการมีส่วนร่วมของเขาในพระราชบัญญัติกัญชาแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้เขายังให้ความกระจ่างเกี่ยวกับปรัชญาเบื้องหลังการแข่งขัน Phuket Cannabis Cup และอธิบายถึงการเน้นเรื่องสุขภาพในการแข่งขัน Cup ปีนี้ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม Cannabis Cup ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนามาตรฐานที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม และแบ่งปันความเข้าใจว่าธุรกิจยืนอยู่จุดใดในตลาด และเหตุใดผู้บริโภคกัญชาจึงมีสิทธิ์เลือกกัญชา

นอกจากนี้เรายังพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ของเขาในการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมกัญชากับหน่วยงานกำกับดูแลและหน่วยงานภาครัฐอื่น ๆ เพื่อพัฒนารูปแบบที่ยั่งยืนของกัญชาในตลาดเสรีในศูนย์กลางกัญชาในอนาคตในเอเชีย

ฟังได้ที่นี่:

78 posts

About author
I write the # 1 Newsletter for cannabis in Thailand. I call it Cannabis in Thailand. http://carlklinn.substack.com. I'm crazy about Cannabis Policy Analysis, Weed Business, Popular Cannabis Science, Thai Cannabis Culture & Cannabis Tourism. Live in Phuket Thailand.
Articles
Related posts
กิจกรรมปัจจุบัน

ภายใน Cannabox Roadhouse: ห่วงโซ่อุปทานกัญชาของไทย

1 Mins read
เรียงความภาพถ่ายเกี่ยว…
กิจกรรมปัจจุบันห้องสมุดแห่งสมุนไพร

ภูเก็ตกัญชาคัพประจำปีครั้งที่ 2 และอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างเป็นทางการ

1 Mins read
ประเทศไทยพลิกโฉมกัญชาท…
กิจกรรมปัจจุบันจดหมายข่าวกัญชาไทย

ทนายความกัญชาและผู้พิพากษากัญชาเดินเข้าไปในบาร์….

1 Mins read
การเริ่มต้น “ดูนั่นสิ….

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *