Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

ร้านขายกัญชา

ซื้อวัชพืชได้ที่ไหนที่ภูเก็ต: ร้านค้ากัญชา 10 อันดับแรก

1 Mins read

บทนำ

เนื่องจากกัญชาถูกกฎหมายแพร่กระจายทั่วประเทศไทย จึงเกิดคำถามต่างๆ เช่น สถานที่ซื้อกัญชาในภูเก็ต ภูเก็ตกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบกัญชา คลื่นของร้านขายกัญชาที่เสพยาเสพติดได้เกิดขึ้น โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กัญชาคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ในบล็อกนี้ เราจะนำเสนอร้านกัญชายอดนิยมบางแห่งของเกาะ โดยให้ข้อมูลอันมีค่าเกี่ยวกับสถานที่ซื้อกัญชาและสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมกัญชาในท้องถิ่นที่ดีที่สุด

Phuket High

ที่อยู่: 28/85 หมู่ 1 ราไวย์ เมืองภูเก็ต ราไวย์ 83100

เวลาเปิดทำการ: 10.00 – 20.00 น 10 am – 8 pm

เมื่อมาเยือน Phuket High คุณจะรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าทำไมร้านขายยาในท้องถิ่นแห่งนี้จึงได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะอย่างรวดเร็ว ร้านขายยาจดทะเบียนตามกฎหมายชั้นนำแห่งนี้มีสถานที่ 5 แห่งทั่วภูเก็ต รวมถึงในหาน ราไวย์ กะตะ บางเทา และเกาะเต่า Phuket High มีความภาคภูมิใจในการมอบสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายสำหรับผู้คนจากทุกสาขาอาชีพในการสังสรรค์และผ่อนคลายในขณะที่สำรวจผลิตภัณฑ์กัญชาคุณภาพสูง ปลอดภัย และในท้องถิ่น

Phuket High จัดหาผลิตภัณฑ์จากผู้เพาะปลูกและผู้ผลิตที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์กัญชาของไทยอย่างแท้จริง ฟาร์มพันธมิตรทั้งสองแห่งของพวกเขา Jungle Farms และ Plant Nation กำลังผลิตดอกหลากหลายชนิด ทั้งในอาคารและกรีนเฮาส์ ผู้ปลูกฝังเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาพันธุกรรมที่เจริญเติบโตในสภาพอากาศปากน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย ส่งผลให้ได้กัญชาคุณภาพเยี่ยมที่ไม่มีใครเทียบได้ ภารกิจของ Phuket High คือการสร้างชุมชนที่สนับสนุนโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่กัญชาในจังหวัดภูเก็ต โดยการนำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่นและการมอบประสบการณ์ที่แท้จริง

กร ผู้ร่วมก่อตั้ง Phuket High กล่าวว่า “เราเปิดดำเนินการอย่างรวดเร็วหลังจากได้รับการรับรองด้วยพันธกิจในการเป็นตัวแทนของกัญชาไทยอย่างแท้จริง และนำแสงสว่างมาสู่วัฒนธรรมนี้ที่มีอยู่ใต้ดินมานานหลายปี เรากำลังสร้างสังคมของผู้สูบกัญชาและธุรกิจที่มีความหลงใหลในกัญชาและสนับสนุนคนไทยร่วมกัน”

เยี่ยมชม Phuket High ได้ที่ Cannabox

Puff Puff

ที่อยู่: 54 9 ถนนบางลา ป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83150

เวลาทำการ: 15.00 – 02.00 น

Puff Puff เป็นเรื่องเกี่ยวกับวัฒนธรรม ส่งเสริมความหลากหลาย ศักดิ์ศรี และความเอาใจใส่ ภารกิจของพวกเขาคือการกำหนดนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์กัญชาในประเทศไทยโดยการยกระดับจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณ ด้วยคำขวัญ “Stay Elevated” พวกเขามุ่งหวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษอย่างแท้จริง

ที่ Puff Puff พวกเขาได้สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตในคลับแต่ยังผ่อนคลายด้วยการสูบกัญชาอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยากดื่มเอสเปรสโซยามเช้า ขนมอบโฮมเมดสำหรับมื้อกลางวัน ค็อกเทลเพื่อผ่อนคลายในช่วงชั่วโมงแห่งความสุข หรือลิ้มลองรสชาติชั้นเลิศ Puff Puff ก็พร้อมมอบทุกสิ่งให้กับคุณ ทีมงานที่มีความรู้ของพวกเขาพร้อมเสมอที่จะช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองความอยากอาหารของคุณหรือดื่มด่ำกับกัญชาคุณภาพสูง

สิ่งที่ทำให้ Puff Puff แตกต่างจากแบรนด์กัญชาอื่นๆ คือ LIFT ซึ่งเป็นเลานจ์บนชั้นสองซึ่งเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ คุณสามารถดื่มด่ำกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาพร้อมจิบค็อกเทลและเพลิดเพลินกับการแสดงสดจากดีเจในช่วงสุดสัปดาห์ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการยกระดับประสบการณ์กัญชาของคุณและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา

เยี่ยมชม Puff Puff ได้ที่ Cannabox

The High Supply

ที่อยู่: 39 ถ.ดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

เวลาเปิดทำการ: 11.00 – 20.00 น

The High Supply ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าภูเก็ต โดดเด่นด้วยร้านกัญชาที่ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ เมื่อคุณก้าวเข้าไปข้างใน คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยการตกแต่งภายในสุดเก๋ด้วยสีฟ้านีออนและสีชมพู เก้าอี้โปร่งแสงและการตกแต่งที่ทันสมัยสร้างประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นสะดุดตา

ประสบการณ์ภายในร้านได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยแบรนด์ที่น่ารักและกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่อาหารเหนียวและอบ ไปจนถึงเมนูดอกกัญชา The High Supply มุ่งเน้นไปที่การส่งมอบคุณภาพและประสบการณ์ที่น่าจดจำกับผลิตภัณฑ์ของตน หากคุณกำลังมองหาร้านขายยาที่สามารถลง Instagram ได้และประสบการณ์การค้าปลีกสุดเก๋ ที่นี่คือที่ของคุณ

เยี่ยมชม High Supply ได้ที่ Cannabox

Ganjaburi

ที่อยู่: 50, 7 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83130

เวลาเปิดทำการ: 12.00 – 02.00 น

Ganjaburi เป็นร้านกัญชาที่มีเจ้าของเป็นชาวไทยที่มีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ริมชายหาดของถนนหาดราไวย์ในภูเก็ต ภารกิจของพวกเขาคือการจัดหากัญชาที่ปลูกโดยคนไทยที่ดีที่สุดในราคาที่เอื้อมถึง ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้สูบบุหรี่ในภูเก็ตต้องมาเยือน

เมื่อก้าวเข้าสู่เมือง Ganjaburi คุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่อบอุ่นและมีชีวิตชีวาทันที ร้านขายยาช่วยเติมเต็มสถานที่ตั้งริมชายหาดด้วยกลิ่นอายของบ้านริมชายหาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ พนักงานที่เป็นมิตรจะทำให้ทุกคนที่เข้ามาในร้านขายยารู้สึกสบายใจ สร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายสำหรับผู้มาเยือนทุกคน

ภายในเมือง Ganjaburi คุณจะพบขวดโหลเรียงเป็นแถวยาวเต็มไปด้วยดอกคุณภาพดีที่สุดบนเกาะ พวกเขามีความภาคภูมิใจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นยอดให้กับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนบนชายหาดหรือดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวา กานจาบุรีก็เสนอสายพันธุ์พิเศษที่คัดสรรมาเพื่อเสริมประสบการณ์ของคุณ

หากคุณพบว่าตัวเองกำลังเดินเล่นไปตามถนนหาดราไวย์คุณไม่ควรพลาด Ganjaburi ใช้โอกาสนี้ก้าวเข้าไปข้างในและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาดีๆ กับพนักงานที่ยอดเยี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือ วัชพืชคุณภาพสูง คุณสามารถดื่มด่ำกับสายพันธุ์ต่างๆ เช่น Punch Berry Cookies และ Royal Runtz ในขณะที่ดื่มด่ำกับแสงแดดอันสดใสของเกาะและสัมผัสถึงสายลมที่สดชื่นของเกาะ Ganjaburi มอบประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับคนรักกัญชาที่มาเยือนภูเก็ต

เยี่ยมชม Ganjaburi ได้ที่ Cannabox

Four Twenty – Banana Beach

ที่อยู่: Banana Beach 44/1 ถนนวิเศษ ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83130

เวลาเปิดทำการ: 8:30 น. – 17:00 น

Four Twenty นำแนวคิดของร้านขายกัญชามาเปลี่ยนให้เป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและไม่เหมือนใคร ภายใต้การแนะนำของซีอีโอ ต่าย ทวีพานิชพันธ์ Four Twenty มีชื่อเสียงในด้านการปลูกฝังสายพันธุ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นและยกระดับประสาทสัมผัส ที่ตั้งของพวกเขาบนหาดบานาน่าเป็นส่วนขยายล่าสุดของเครือข่ายระดับชาติแห่งนี้ซึ่งกำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวอย่างรวดเร็ว

ดาวที่ส่องแสงจากประสบการณ์ของ Four Twenty คือเมนูกัญชาสุดพิเศษของพวกเขา สายพันธุ์หนึ่งที่โดดเด่นคือ Phuket Punch ซึ่งเป็นอัญมณีที่โดดเด่นของ Sativa ที่อัดแน่นไปด้วยพลังและรสชาติ .. มันมอบประสบการณ์ที่สมดุล มีพลัง และยกระดับจิตใจ สายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงอื่นๆ ได้แก่ The Runtz, London Pound Cake และ Miracle Angel Cookies (MAC 1) ซึ่งแต่ละสายพันธุ์มีรสชาติและเอฟเฟกต์ที่น่าพึงพอใจเป็นของตัวเอง

นอกเหนือจากความเครียดแล้ว Four Twenty ยังมีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการสูบบุหรี่ที่หลากหลายเพื่อยกระดับการผจญภัยในการสูบบุหรี่ของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ พวกเขาจึงจัดเตรียมสถานีรีดผ้าในสถานที่และโต๊ะเฉพาะสำหรับลูกค้าเพื่อออกแบบข้อต่อของตนเอง เป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริงที่เชิญชวนให้ผู้อุปถัมภ์ผ่อนคลาย เชื่อมต่อกับผู้ที่ชื่นชอบกัญชา และเพลิดเพลินไปกับสายพันธุ์ที่พวกเขาชื่นชอบ

Ducky Kush

ที่อยู่: 10 ถนนเทพกระษัตรี ตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

เวลาเปิดทำการ: 12.00 – 22.00 น.

ที่ Ducky Kush พวกเขาภาคภูมิใจในการมอบประสบการณ์กัญชาที่ไม่มีใครเทียบเคียงให้กับลูกค้า ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้าไปในร้าน คุณจะได้รับการต้อนรับจากพนักงานที่มีความรู้และเป็นมิตรที่พร้อมช่วยเหลือคุณในการเลือกสายพันธุ์กัญชาที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ร้านขายยาเป็นส่วนเสริมของร้านตัดผม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาทรงผมที่มีสไตล์และควันอร่อยเมื่ออยู่ในภูเก็ต

Ducky Kush มีตัวเลือกวัชพืชที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับผู้บริโภคทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะชอบผลลัพธ์ที่ยกระดับจิตใจของ sativa คุณสมบัติผ่อนคลายของ indica หรือสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกด้วยการผสมผสาน สิ่งเหล่านี้มีบางอย่างสำหรับทุกคน ราคาของพวกเขายุติธรรมและเป็นมาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนสามารถเข้าถึงกัญชาคุณภาพสูงได้ โดยไม่คำนึงถึงงบประมาณ

สำหรับผู้ที่ต้องการสูบกัญชาขณะเดินทาง Ducky Kush มีเลานจ์สำหรับสูบบุหรี่ที่สะดวกสบาย ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับสายพันธุ์ที่คุณชื่นชอบในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง ด้วยบริการ Wi-Fi คุณสามารถเชื่อมต่อได้ในขณะที่คุณผ่อนคลายและดื่มด่ำ

เยี่ยมชม Ducky Kush ได้ที่ Cannabox.

Growland

ที่อยู่: 825 26 ถนนปฏัก ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100

ที่อยู่: 825 26 ถนนปฏัก ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100

Growlandได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองอย่างรวดเร็วในฐานะร้านปลูกกัญชาชั้นนำของภูเก็ต พวกเขานำเสนอสายพันธุ์กัญชา โคลนนิ่ง และอุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อยกระดับประสบการณ์กัญชาของคุณ

ด้วยสายพันธุ์กัญชาระดับพรีเมียมมากกว่า 50 สายพันธุ์ GrowLand รับประกันความคุ้มค่าต่อราคากรัมที่ดีที่สุดในภูเก็ต พวกเขาทุ่มเทในการจัดหาพันธุกรรมที่ดีที่สุด เพื่อรับประกันว่าคุณจะพบพันธุ์ที่ดีที่สุดบนเกาะ

หากคุณเป็นผู้ปลูกกัญชา GrowLand มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการเริ่มต้น ตั้งแต่แสงสว่างและสารอาหารไปจนถึงเต็นท์และตาข่ายตาก พนักงานที่มีความรู้พร้อมตอบคำถามและให้คำแนะนำเสมอ.

เมื่อคุณเยี่ยมชมร้านค้าของพวกเขาบนถนนปฏัก อย่าพลาดห้องแม่ที่น่าประทับใจ ซึ่งพวกเขาปลูกฝังและดูแลต้นกัญชาคุณภาพสูงที่สุดสำหรับการตัดและโคลน GrowLand มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนขบวนการเกษตรกรผู้ปลูกในท้องถิ่น แลกเปลี่ยนความรู้และความเชี่ยวชาญเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด ด้วยการรับรองทางกฎหมาย 100% คุณสามารถไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของตนในเรื่องความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ

เยี่ยมชม Growland ได้ที่ Cannabox.

Baked Nai Harn

ที่อยู่: 13/43 หมู่ 1 ราไวย์ เมืองภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต 831300

เวลาเปิดทำการ: 11.00 น. – 00.00 น

Baked Nai Harn เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นมิตรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกัญชาที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่อบอุ่นและผ่อนคลาย คาเฟ่กัญชาแบบเปิดโล่งแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางหาดในหาน ราไวย์ ให้บริการทุกอย่างตั้งแต่ขนมกัญชา ดอกกัญชา ไปจนถึงอุปกรณ์สูบกัญชา

คุณจะได้รับทางเลือกมากมายด้วยของว่างผสมกัญชาและดอกของ Baked Nai Harn รวมถึงผลิตภัณฑ์รีดสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ CBD พวกเขายังจำหน่ายอุปกรณ์สูบกัญชา เช่น บ้องแรงโน้มถ่วง ไฟแช็ก ไปป์ และมวนกัญชา อย่าพลาดบราวนี่แสนอร่อย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน

สิ่งที่ทำให้ Baked Nai Harn แตกต่างคือเลานจ์สำหรับสูบบุหรี่ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับสายพันธุ์กัญชาที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เพียงไม่กี่นาทีจากชายหาด และร้านอาหารท้องถิ่นมากมายในบริเวณใกล้เคียง เบค ในหาน ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพุทธรักษาที่กำลังมองหาช่วงเวลาที่ดีในภูเก็ต

เยี่ยมชม Baked Nai Harn ได้ที่ Cannabox.

Grifterz Lounge

ที่อยู่: Starbucks, Grifters Lounge (ตรงข้าม 4 ถนนกะตะ ภูเก็ต 83100)

เวลาเปิดทำการ: 11.00 – 23.00 น

Grifterz เป็นร้านขายกัญชาที่เกิดขึ้นใหม่อย่างรวดเร็วและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภท ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอินดิคา ซาติวาส หรือไฮบริด Grifterz ก็พร้อมช่วยคุณเสมอ พวกเขากำลังสำรวจนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงบริการและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ที่ Grifterz Cannabis Lounge คุณจะพบกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองเพื่อเพลิดเพลินกับกัญชาของคุณ พวกเขามีสายพันธุ์ อุปกรณ์เสริม และขนมกัญชาให้เลือกมากมาย พนักงานที่เป็นมิตรพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการและรับประกันความพึงพอใจของคุณ ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ Grifterz จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบกัญชาในท้องถิ่น

เยี่ยมชม Grifterz ได้ที่ Cannabox

LV Cannabis Boutique

ที่อยู่: เชิงทะเล 21 ถ.ลากูน ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110 เวลาเปิดทำการ: 10.00 – 02.00 น

LV Cannabis Boutique ตั้งอยู่ในเชิงทะเล กลายเป็นโอเอซิสท่ามกลางทิวทัศน์ ร้านกัญชาบูติกแห่งนี้มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้สูบกัญชาทุกสาขาอาชีพ ตั้งอยู่ห่างจากทะเลสาบอันน่าทึ่งโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนอันเงียบสงบ

การตกแต่งภายในของ LV Cannabis Boutique ทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความเรียบง่ายสมัยใหม่และธรรมชาติที่มีชีวิตชีวา ด้วยคอนกรีตสีเทาเก๋ไก๋ ศิลปะฝาผนังมอสอันงดงาม และต้นไม้เขียวชอุ่ม ทำให้บรรยากาศผ่อนคลาย เฟอร์นิเจอร์หรูหราหรูหราและเน้นสีดำช่วยเพิ่มสัมผัสที่หรูหราให้กับพื้นที่ พวกเขายังจัดกิจกรรมเป็นประจำโดยมีดีเจ ของว่าง และกัญชามากมาย!

LV Cannabis Boutique นำเสนอสายพันธุ์กัญชาชั้นยอดที่น่าดึงดูดใจ คุณสามารถดื่มด่ำกับผลไม้คลาสสิก “Pineapple Express” พร้อมรสสับปะรดและมะม่วงที่มีรสเปรี้ยว หรือสัมผัสกับกลิ่นหวานและเบอร์รี่ของ “Strawberry Cough” เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่กัญชาที่ดีที่สุดมาบรรจบกับการผสมผสานอย่างมีศิลปะระหว่างคอนกรีตและธรรมชาติ เป็นการหลีกหนีที่พิเศษสุดอย่างแท้จริง

บทสรุป

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ภูเก็ตจะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวกัญชาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขณะนี้ เพียงหนึ่งปีหลังจากการถูกต้องตามกฎหมาย ที่นี่ก็กลายเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแล้ว โดยมีร้านขายยาหลายแห่งที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่กัญชาที่ผลิตในท้องถิ่นที่ Phuket High ไปจนถึงบรรยากาศที่ดื่มด่ำที่ Four Twenty ร้านกัญชาแต่ละร้านมีเสน่ห์และบริการเป็นของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเลงกัญชาผู้ช่ำชองหรือเพิ่งเริ่มรู้จักโลกแห่งกัญชา ร้านขายกัญชาเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับการเดินทางอันน่าจดจำสู่โลกแห่งวัฒนธรรมกัญชาอันน่าทึ่งในประเทศไทย

49 posts

About author
A creative strategist and content marketing whiz, Andrew has been living in Thailand and exploring the powerful properties and opportunities surrounding the cannabis plant.
Articles
Related posts
ร้านกัญชากรุงเทพร้านขายกัญชา

ร้านขายกัญชา 14 อันดับแรก: ซื้อวัชพืชได้ที่ไหนในกรุงเทพ:

2 Mins read
คู่มือสุดยอดร้านกัญชาช…
ร้านกัญชากรุงเทพร้านขายกัญชา

Siam Green Cannabis Co: ปลดปล่อยมาตรฐาน 'ระดับสูง'

1 Mins read
บทนำ หากคุณยังไม่เคยไป…
ร้านขายกัญชา

หาซื้อกัญชาได้ที่ไหนในขอนแก่น: 10 ร้านกัญชายอดนิยม

1 Mins read
บทนำ ขอนแก่น เมืองอันท…

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *