Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

สายพันธุ์กัญชา

Fritter Glitter ฟรีเตอร์ กลิตเตอร์

1 Mins read

Introduction to Fritter Glitter: Origins and Backgroundรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Fritter Glitter: ต้นกำเนิดและความเป็นมา

Fritter Glitter เป็นสายพันธุ์ลูกผสมที่โดดเด่นซึ่งมีต้นกำเนิดจากการผสมผสานระหว่าง Apple Fritter และ Red Runtz แม้ว่าองค์ประกอบทางพันธุกรรมของมันจะส่วนใหญ่เป็นอินดิก้า (86%) แต่ก็มีอิทธิพลของ sativa อยู่ 14% จากการสร้างสรรค์ของ Exotic Genetix ซึ่งเป็นบริษัทเพาะพันธุ์กัญชาที่มีชื่อเสียง Fritter Glitter นำเสนอคุณภาพและศักยภาพ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับกัญชาเป็นอย่างดีและปรารถนาประสบการณ์อันทรงพลัง

ความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของสายพันธุ์

สายพันธุ์นี้เผยแพร่สู่สาธารณะเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2022 เมื่อมีการจำหน่ายที่ร้านขายยากัญชาของ Amazon Organics ในเมืองยูจีน รัฐออริกอน นับตั้งแต่เปิดตัว Fritter Glitter ได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบ โดยหลายคนสนใจเอฟเฟกต์อินดิก้าที่แข็งแกร่ง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเกี่ยวข้องกับความผ่อนคลายและความเงียบสงบ

ลักษณะเฉพาะที่ทำให้มันแตกต่าง

สายพันธุ์นี้มีเนื้อหา THC อยู่ระหว่าง 20-25% ซึ่งบ่งบอกถึงความแรงสูง ในด้านสุนทรียะ Fritter Glitter นำเสนอดอกตูมที่หนาแน่นและเหนียว ประดับด้วยเฉดสีเขียวเข้ม สีม่วง และสีส้ม ทำให้ดูน่าดึงดูดทั้งยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ไม่ใช่แค่ความแข็งแกร่งเท่านั้นที่ทำให้มันแตกต่าง รสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นหวาน กลิ่นผลไม้ และกลิ่นเอิร์ธโทน ทำให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น Myrcene ซึ่งเป็นเทอร์พีนที่โดดเด่น ให้กลิ่นมัสกี้และเอิร์ธโทนกับสายพันธุ์

รางวัลและเกียรติคุณ

แม้ว่ารางวัลเฉพาะสำหรับ Fritter Glitter ยังไม่ได้รับการกล่าวถึง แต่ประสบการณ์ของผู้ใช้ โดยเฉพาะจาก Leafly เน้นย้ำถึงความรู้สึกผ่อนคลาย ความอิ่มเอมใจ และปราศจากความเจ็บปวด ด้วยผลการรักษา จึงแนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยที่ต้องต่อสู้กับความวิตกกังวล การนอนไม่หลับ และความเครียด

รายละเอียดของเชื้อสายทางพันธุกรรม

Fritter Glitter มีรากฐานมาจากมรดกทางพันธุกรรมอันยาวนาน เป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple Fritter ที่ผสมกับ Red Runtz การรวมตัวกันนี้ส่งผลให้เกิดความเครียดที่มีคุณสมบัติอินดิก้าเชิงลึก ยังมีอีกรูปแบบหนึ่งที่ Apple Fritter ผสมกับ Purple Galaxy ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายในเชื้อสายของ Fritter Glitter

บทบาทของสายพันธุ์ผู้ปกครองที่แตกต่างกัน

สายพันธุ์ Apple Fritter นำเสนอรสชาติหวานและผลไม้ ในขณะที่ Red Runtz และ Purple Galaxy นำเสนอสีเอิร์ธโทนมากขึ้น สร้างโปรไฟล์ที่สมดุลและสมบูรณ์

พันธุกรรมมีอิทธิพลต่อรสชาติ กลิ่น และผลกระทบของมันอย่างไร

ต้องขอบคุณความเป็นพ่อแม่ของ Apple Fritter ทำให้ Fritter Glitter มีพื้นฐานที่หวาน Red Runtz มีส่วนทำให้เกิดความเป็นธรรมชาติ และการปรากฏของไมร์ซีนช่วยขับเน้นสีเอิร์ธโทนเหล่านี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น การผสมผสานนี้ไม่เพียงแต่รับประกันกลิ่นหอมอันน่ารื่นรมย์ แต่ยังรับประกันผลลัพธ์ที่ลึกซึ้งและผ่อนคลาย โดยมีสาเหตุหลักมาจากเชื้อสายอินดิก้าที่แข็งแกร่ง

บุคคลหรือบริษัทที่ผูกพันกับสายพันธุ์พันธุศาสตร์

Exotic Genetix ยืนหยัดเป็นผู้บงการเบื้องหลังการสร้าง Fritter Glitter ความทุ่มเทของพวกเขาในการปลูกฝังสายพันธุ์ชั้นยอดนั้นเห็นได้จากคุณภาพและประสิทธิภาพของ Fritter Glitter นอกจากนี้ Joint Custody Seed Co. ยังได้นำเสนอรูปแบบที่เรียกว่า Glitter Fritter ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจของสายพันธุ์

49 posts

About author
A creative strategist and content marketing whiz, Andrew has been living in Thailand and exploring the powerful properties and opportunities surrounding the cannabis plant.
Articles
Related posts
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Ice Cream Cake

1 Mins read
Ice Cream Cake –…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Skywalker OG

1 Mins read
Skywalker OG – ค…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Wedding Cake

1 Mins read
Wedding Cake – ก…

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *