Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

สายพันธุ์กัญชาไฮบริด

OG Kush

1 Mins read

บทนำ

เมื่อพูดถึงกัญชาสายพันธุ์คลาสสิกเก่าแก่ คงไม่มีชื่ออื่นใดที่จะคุ้นเคยกับเรามากไปกว่า OG Kush สายพันธุ์กัญชานี้ได้กลายเป็นกัญชาหลักในครัวเรือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างน้อยก็มีผู้คนเคยลอง OG Kush แร็ปเปอร์พูดถึง OG Kush ในเนื้อเพลง แม้แต่คนที่ไม่คุ้นเคยกับสายพันธุ์กัญชาก็เคยได้ยินชื่อ OG Kush

จากฟลอริดาถึงแอลเอ

เรื่องราวของ OG Kush หรือที่รู้จักในชื่อ OGK ทั้งหมดเริ่มต้นในฟลอริดาโดยชายคนหนึ่งชื่อ Matt Berger แต่จนกระทั่ง Josh Del Rosso เจ้าหน้าที่ของ JoshD Farms ก้าวขึ้นเวทีและทำให้กัญชาสายพันธุ์นี้ได้รับความนิยมมากขึ้นในลอสแองเจลิส OG Kush ถูกเรียกว่า Kryptonite ครั้งแรกในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 เมื่อปรากฏตัวครั้งแรกนอกฟลอริดา จากนั้นจึงเปลี่ยนชื่อเป็น OG Kush อีกครั้งเมื่อปรากฏตัวครั้งแรกที่ลอสแองเจลิส

OG Kush คืออะไร?

OG Kush สันนิษฐานว่าเป็นผลมาจากการผสมข้ามสายพันธุ์ระหว่าง Chemdawg และ Hindu Kush มันเป็นกัญชาที่ยกระดับจิตใจอย่างมาก สร้างความอยากอาหาร และช่วยให้ผู้คนรู้สึกเข้าสังคมได้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม OG Kush จึงใช้ในการรักษาความวิตกกังวล อาการซึมเศร้า และการขาดความอยากอาหาร เป็นทางเลือกแทนยาอย่าง Fluoxetine หรือที่รู้จักในชื่อ Prozac มันเป็นลูกผสมที่โดดเด่นของ Sativa ประกอบด้วย Sativa 55% และ Indica 45%

รสเปรี้ยวของซิตรัสพร้อมกลิ่นไม้และกลิ่นสนเผ็ด ทำให้ OG Kush มีรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผู้ใช้กัญชาชื่นชอบมาตั้งแต่ยุค 90

จากมุมมองของนักเขียนคนนี้

เมื่อเดือนที่แล้วที่ฉันไปซื้อ OG Kush ที่ร้านขายยาแถวบ้านของฉันในดอนเมือง จากร้านขายยาเล็กๆ ในท้องที่ชื่อ CookiGanj (ออกเสียงว่า “cookiegun” ในภาษาไทย) OG Kush CookiGanj มีในวันนั้นเพิ่งส่งจากฟาร์มของร้านค้าบนหนองคาย ซึ่งหมายความว่าฉันกำลังเก็บชุดที่เสร็จสิ้นกระบวนการบ่มแล้ว โดยมีลักษณะเฉพาะทั้งหมดของสายพันธุ์ ตั้งแต่ลักษณะสีเขียวของป่าไปจนถึง ผมสีส้ม ม้วนกัญชา และบ้องต่อมา ฉันเมาจนหมดหัว ร่างกายของฉันก็ “ละลาย” บนโซฟาของร้านขายยา และกำลังสนทนากับเจ้าของและลูกค้าคนอื่นๆ OG Kush จะเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่ฉันชื่นชอบเสมอ แม้ว่าฉันจะเป็นนักสูบ indica แต่ฉันยังคงเพลิดเพลินกับ OG Kush แต่ก็มีประสบการณ์ที่สมดุลสูง

Sativa Dominant Hybrid – 55% Sativa / 45% Indica THC: 20% – 26%, CBN: 1%

Related posts
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Ice Cream Cake

1 Mins read
Ice Cream Cake –…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Skywalker OG

1 Mins read
Skywalker OG – ค…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Wedding Cake

1 Mins read
Wedding Cake – ก…

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *