Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

Wedding Cake – การต้อนรับอันเงียบสงบ

นี่คือสายพันธุ์กัญชาที่ฉันคุ้นเคยมาก ครั้งสุดท้ายที่ฉันได้สูบบุหรี่กับเค้กแต่งงานคือกับเพื่อนบางคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันในนิวคาสเซิล หลังจากสูบกัญชาเต็มเวลาหนึ่งชั่วโมง ทั้งหมด กลุ่มอยู่ในความสงบน่าขนลุก แต่ละคนถ้าเรารู้สึกเหมือนกำลังค่อยๆ จมลงสู่พื้นดินก่อน แม้จะต้องดิ้นรนเพื่อรวบรวมประโยคที่สอดคล้องกัน หลังจากรู้ตัวแล้ว เราก็ออกเดินทางไปที่ Wetherspoons ในท้องถิ่นเพื่อร่วมงานเลี้ยง

มันคืออะไร?

ก่อนที่เราจะเจาะลึกข้อเท็จจริงว่าทำไมสายพันธุ์นี้จึงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุด จนถึงจุดที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายพันธุ์แห่งปีของ Leafly ในปี 2019 เราต้องดูว่าสายพันธุ์นี้มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด

WeddingCake หรือที่รู้จักกันในชื่อ Pink Cookies, Triangle Mints #23 เป็นสายพันธุ์ลูกผสมที่โดดเด่นของ indica โดยมีข่าวลือว่าต้นกำเนิดมาจากลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย WeddingCake ประกอบด้วย indica 60% และ sativa 40% ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่าง Triangle Kush และ Animal Mints โดยมีกลิ่นหอมหวานพร้อมกลิ่นผลไม้เล็กน้อย

ทำไมมันถึงดี?

คุณสมบัติและคุณประโยชน์หลักๆ ของ Wedding Cake คือ ทำหน้าที่เป็นยาสงบเสงี่ยม แถมยังเจริญอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่นๆ ของกัญชาสายพันธุ์นี้อีกด้วย Wedding Cake สามารถใช้คลายความวิตกกังวล ความเครียด และยังช่วยให้คนที่นอนไม่หลับได้อีกด้วย การนอนหลับ ยังสามารถเป็นยาแก้ปวด โรคข้ออักเสบ และกล้ามเนื้ออักเสบได้อีกด้วย

ฉันคิดอย่างไรกับเค้กแต่งงาน?

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ประสบการณ์ของฉันกับ WeddingCake คือการสูบกัญชาที่อพาร์ตเมนต์ของฉันกับเพื่อนบางคน นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันมี WeddingCake ฉันปฏิบัติต่อกัญชาสายพันธุ์นี้เหมือนเป็นของว่างที่ฉันมอบให้ตัวเองในโอกาสพิเศษ ฉันจะใช้ WeddingCake เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเริ่มอาหารจานหลัก โดยส่วนตัวแล้ว ฉันชอบเอฟเฟกต์สงบเงียบที่ WeddingCake มี มันทำให้ฉันผ่อนคลายและประสานหัวของฉันหลังจากวันที่เครียดมาทั้งวัน ไม่ต้องพูดถึงการบรรเทาอาการปวดคอที่สม่ำเสมอของฉัน WeddingCake เป็นหนึ่งในสายพันธุ์กัญชาที่ฉันรู้ว่าคุณสามารถมีวันพักผ่อนที่ดีได้หลังจากสูบไปไม่กี่ครั้ง

Related posts
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Ice Cream Cake

1 Mins read
Ice Cream Cake –…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Skywalker OG

1 Mins read
Skywalker OG – ค…
ซาติวาสายพันธุ์กัญชาไฮบริด

Amnesia Haze

1 Mins read
Amnesia Haze – ค…

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *