Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

กิจกรรมปัจจุบันห้องสมุดแห่งสมุนไพร

ภูเก็ตกัญชาคัพประจำปีครั้งที่ 2 และอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างเป็นทางการ

1 Mins read
Table of Contents hide

ประเทศไทยพลิกโฉมกัญชาทางการแพทย์ด้วยการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการแพทย์แผนไทย

สุขภาพแบบองค์รวม – องค์รวมสูง: สโลแกนเพื่ออนาคตของกัญชาทางการแพทย์ในประเทศไทย

ซื้อตั๋วเข้าชมงาน Phuket Cannabis Cup ครั้งที่ 2 ได้อย่างไร?

จะซื้อตั๋วสำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างเป็นทางการได้อย่างไร?

ธีมของการแข่งขัน Phuket Cannabis Cup ประจำปีปีนี้ แสดงให้เห็นว่าผู้จัดงานได้ชี้ให้เห็นถึงปัญหาที่สำคัญในสภาวะการเล่นในวิวัฒนาการที่สับสนของระบบการทำให้ถูกต้องตามกฎหมายของประเทศไทย

สโลแกนของการแข่งขัน Phuket Cannabis Cup ครั้งที่ 2 สุขภาพแบบองค์รวม – องค์รวมสูง สะท้อนให้เห็นถึงทิศทางเชิงบวกที่กัญชาอัจฉริยะกำลังดำเนินการเพื่อรองรับกฎระเบียบที่กำลังจะมาถึง โดยที่ไม่ทราบว่าอาจเป็นข้อมูลเฉพาะเจาะจง เป็นระยะทั่วไปที่รัฐบาลระบุไว้อย่างชัดเจน และอุตสาหกรรมก็กำลังเร่งรีบที่จะตอบสนอง

เป็นที่ทราบกันดีว่ากัญชาทางการแพทย์เข้ามาแล้ว กัญชาเพื่อการสันทนาการหมดแล้ว และไม่มีใครรู้ว่ากัญชาทางการแพทย์มีความหมายว่าอะไร สิ่งที่เรารู้คือไม่มีใครพอใจกับระดับที่ร้านขายยาได้ครอบครองทิวทัศน์ของเมืองและละแวกใกล้เคียงของภูเก็ต มีหลายพัน; บางแห่งมีป้ายที่หนักแน่นซึ่งอาจรบกวนจิตใจได้

มันมากเกินไป เพิ่มเข้าไปในความผูกพันที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่เข้ามา หลังจากที่พรรคของเขารณรงค์ด้วยข้อความต่อต้านกัญชา และมันก็เริ่มดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผู้นำคนใหม่จะดูเหมือนเขากำลังทำอะไรบางอย่าง

ดังนั้นคัพปีนี้จะมีความตั้งใจมากขึ้น และยาวนานขึ้นสองเท่าด้วยจำนวนผู้ชม 5 เท่า การแข่งขัน Phuket Cannabis Cup เมื่อปีที่แล้วมีผู้เข้าร่วมงานเกินกว่าจะสามารถรองรับได้ที่ศูนย์การประชุม ดังนั้นในปีนี้งานจะจัดขึ้นเป็นเวลาสองวันในพื้นที่ 10,000 เมตร

ฉันคิดว่าอุตสาหกรรมจะสร้างสุนทรียภาพใหม่ ซึ่งเป็น “เมตาแบรนด์” ใหม่ของกัญชาในประเทศไทย ห่างไกลจากภาพเหมารวมแบบสโตเนอร์และการตัดต่อภาพฮิปปี้สไตล์ยุค 70 ที่สูญเปล่าเกินคำบรรยาย ไปสู่แนวคิดทางการแพทย์ที่กว้างขวางซึ่งเน้นผลการรักษาและผลกระทบด้านสุขภาพ ของกัญชาต่อผู้ที่ใช้อย่างมีสติ

ฉันคิดว่าไม่มีตัวอย่างใดที่จะอธิบายสิ่งที่ฉันมีในใจได้ดีไปกว่าตัวอย่างที่ 2nd ประจำปี งาน Phuket Cannabis Cup ที่สวนน้ำบลูทรี วันที่ 1 และ 2 ธันวาคมพร้อมด้วยโยคะ นวดแผนไทย ห้องรับรองสำหรับผู้ใหญ่ พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก และน้ำดื่มสำหรับสุนัขของคุณ

มีเหตุการณ์ทางดนตรี วัฒนธรรม ศิลปะ กีฬา การรักษาโรค ยารักษาโรค และการทำอาหารมากมายจนอธิบายได้หมดจนครบทุกหน้า (คุณสามารถฟังคำพูดของฉันกับผู้จัดงาน Thames of Phuket Cannabis Association ได้ที่นี่ ,) ข้อดีประการหนึ่งจากความหลากหลายมากมายของสิ่งต่างๆ ให้ดูและทำในปีนี้ก็คือ กิจกรรมมากมายที่คุณอาจไม่คิดว่าเป็นทางการแพทย์ก็ถือได้ว่าเป็นอย่างนั้น หากทำอย่างมีสติ มีกิจกรรมประจำวันที่รับประกันว่าระดับความเครียดของคุณจะลดลง ซึ่งส่งผลให้ความเป็นอยู่ของคุณดีขึ้น ช่วยให้คุณก้าวห่างจากความเจ็บป่วยและสุขภาพไม่ดีได้อีกหนึ่งก้าว

กัญชาก็เช่นกัน: ในการแสวงหาความเป็นอยู่ที่ดี เส้นแบ่งระหว่างการแพทย์กับไม่ใช่ทางการแพทย์มักจะพร่ามัว

เสมือนเป็นการขับเคลื่อนจุดนี้กลับบ้าน Cannabis Cup จะจัดเวิร์คช็อปที่แสดงให้เห็นว่ากัญชาถูกนำมาใช้เป็นสมุนไพรในการแพทย์แผนไทยได้อย่างไร และพูดคุยเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ แนวทางทางการแพทย์ที่มีมายาวนานกว่า 1,000 ปี

การแพทย์แผนไทย: การทำทิงเจอร์กัญชาและการเยียวยาที่มีอายุนับพันปี

เพื่อให้เข้าใจแนวคิดทางการแพทย์ที่มีข้อจำกัดน้อยกว่านี้ ควรพิจารณาว่าความเจ็บป่วยคิดอย่างไรในการแพทย์แผนไทย พระพุทธเจ้าเองก็ตรัสว่าโรคภัยไข้เจ็บล้วนเกิดจากความเครียด การแพทย์แผนไทยถือเป็นองค์กรที่มีการจัดระเบียบและจัดทำเป็นเอกสารเพื่อรับมือกับความเครียดโดยการฟื้นฟูบุคคลให้มีความสมดุลทางสุขภาพที่ดี

สมุนไพรพื้นบ้านไทยที่พบมากที่สุด ได้แก่ ตะไคร้ รากขิง มะกรูด ขมิ้น ข่า ใบโหระพา และการบูร (คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสมุนไพรไทยได้ ที่นี่ ) แพทย์แผนไทยทำงานโดยสันนิษฐานว่าร่างกายถูกสร้างขึ้นจากการรวมกันของธาตุทั้งสี่คือ ดิน น้ำ ลม และไฟ การบำบัดได้รับการพัฒนาเพื่อคืนความสมดุลภายในระบบเหล่านี้

เป็นเรื่องยากที่จะไม่สังเกตว่าทัศนคตินี้สะท้อนถึงความหมกมุ่นอยู่กับ ระบบเอนโดแคนนาบินอยด์ของมนุษย์ ซึ่งเป็นระบบที่ไม่เคยค้นพบในการแพทย์แผนตะวันตก จนกระทั่งปี 1988 ด้วย ซ้ำ

ที่เวิร์กช็อป Cannabis Cup คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคง่ายๆ ในการทำทิงเจอร์เกรดทางการแพทย์ และพูดคุยเกี่ยวกับผลกระทบที่การแพทย์แผนไทยคาดหวังจากการสูบกัญชา ตลอดจนรวมไว้ในการบำบัดที่กว้างขึ้นด้วยสมุนไพรและกิจกรรมอื่นๆ

ถ้วยกัญชาภูเก็ตและการเพิ่มขึ้นของกัญชาทางการแพทย์รูปแบบใหม่

ในการย้อนกลับไปสู่ประเพณีที่ถูกปีศาจและถูกบังคับให้ลบกัญชาออกจากรายการวิธีการรักษา และค้นหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของมนุษย์ที่เพิ่งถูกค้นพบโดยการแพทย์ตะวันตกเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประเทศไทยอยู่ในตำแหน่งที่จะ หลอมรวมภูมิปัญญาดั้งเดิมเกี่ยวกับกัญชาเข้ากับประสบการณ์เชิงประจักษ์ล่าสุด วิจัย .

ความสัมพันธ์เหล่านี้จะไม่สูญหายไปจากผู้จัดงาน Phuket Cannabis Cup ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ความรู้แก่ทุกคนที่สนใจในการเป็นผู้บริโภคกัญชาอย่างมีสติ

เวิร์คช็อปและการใช้ยากัญชาแบบดั้งเดิมเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ Cannabis Cup พยายามให้ความรู้และยกระดับชีวิตของทุกคนที่เข้าร่วม การแข่งขันถือเป็นเครื่องมือทางการศึกษาประการแรกและสำคัญที่สุดในการทำความเข้าใจพืชและความสัมพันธ์ของเรากับพืชให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น


การแข่งขัน Phuket Cannabis Cup จัดขึ้นเมื่อใด ที่ไหน และกี่โมง

ที่ตั้ง: บลูทรี ภูเก็ต
วันที่: 1 และ 2 ธันวาคม 2023
เวลา: 03:00 PM ถึง เที่ยงคืน


การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในการแข่งขันภูเก็ตแคนนาบิสคัพ ครั้งที่ 2:

  • รางวัลมาตรฐาน
  • รางวัลเปิด
  • รางวัลเรือนกระจกและซันโกรว์
  • รางวัลพันธุศาสตร์ไทย
  • รางวัลขวัญใจประชาชน
  • รางวัลการตัดแต่งความงาม
  • รางวัลการกลิ้งข้อต่อที่เร็วที่สุด

หมายเหตุสำหรับผู้เยี่ยมชม:

  • จำกัดเฉพาะบุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เด็กต้องมีพ่อแม่หรือผู้ปกครองติดตามอยู่ด้วย
  • ห้ามสูบบุหรี่นอกพื้นที่ที่กำหนดโดยเด็ดขาด และผู้ฝ่าฝืนจะต้องเสียค่าปรับ 5,000 บาท
  • อนุญาตให้สูบบุหรี่ภายในเขตสูบบุหรี่ที่กำหนดเท่านั้น
  • ห้ามนำกัญชาและอาหารและเครื่องดื่ม (F&B) เข้าไปในสถานที่โดยเด็ดขาด
  • ห้ามครอบครองอาวุธและยาเสพติดโดยเด็ดขาด
  • ขอแนะนำให้ผู้เข้าพักนำเงินสดมาและเปิดใจให้กว้าง

กิจกรรม:

  • สตรีมพอดแคสต์สดกับ Carl K. Linn โดย Cannabox
  • ยาทางเลือก
  • นวด
  • เหมาะสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง
  • ศิลปะและวัฒนธรรม
  • ความเป็นอยู่ที่ดี
  • การดำรงชีวิตอย่างยั่งยืน
  • ดนตรี
  • การจับคู่ธุรกิจกัญชา
  • 7 กองกัญชาภูเก็ต ครั้งที่ 2

วีดีโอกิจกรรมการแข่งขันภูเก็ตแคนนาบิสคัพ ครั้งที่ 2


โปสเตอร์กิจกรรมการแข่งขันภูเก็ตแคนนาบิสคัพ ครั้งที่ 2

สมาคมกัญชาภูเก็ต นำเสนอกัญชาคัพ ครั้งที่ 2

After Party อย่างเป็นทางการของงาน Phuket Cannabis Cup ครั้งที่ 2

วิดีโอทีเซอร์อาฟเตอร์ปาร์ตี้:

78 posts

About author
I write the # 1 Newsletter for cannabis in Thailand. I call it Cannabis in Thailand. http://carlklinn.substack.com. I'm crazy about Cannabis Policy Analysis, Weed Business, Popular Cannabis Science, Thai Cannabis Culture & Cannabis Tourism. Live in Phuket Thailand.
Articles
Related posts
ห้องสมุดแห่งสมุนไพร

การ ทีเบรก เหตุใดการพักกัญชาอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ

1 Mins read
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่เ…
กิจกรรมปัจจุบัน

ภายใน Cannabox Roadhouse: ห่วงโซ่อุปทานกัญชาของไทย

1 Mins read
เรียงความภาพถ่ายเกี่ยว…
กิจกรรมปัจจุบันจดหมายข่าวกัญชาไทย

ทนายความกัญชาและผู้พิพากษากัญชาเดินเข้าไปในบาร์….

1 Mins read
การเริ่มต้น “ดูนั่นสิ….

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *