Town Hall: Thailand's Cannabis Info Hub

Amnesia Haze – ความคิดและแรงบันดาลใจที่มีความสุข

เมื่อฉันได้ยินสายพันธุ์กัญชาที่ลงท้ายด้วย Haze ฉันจะนึกถึงเพื่อนของฉันจากชายฝั่งตะวันออกโดยอัตโนมัติ โดยพูดถึง “haze” ที่แตกต่างกันทั้งหมด และวิธีที่สายพันธุ์ “haze” พบได้ง่ายในนิวยอร์ก ฉันไม่ใช่คน “haze” มากนัก แต่ฉันชอบ Amnesia Haze บ้างเป็นครั้งคราว ครั้งสุดท้ายที่ฉันมี Amnesia Haze ฉันนั่งอยู่บนดาดฟ้าของถนนสาทรกับ David เพื่อนสนิทของฉัน เขา เขาเก็บถุง sativa ที่เขาเลือกไว้ขนาด 2 กรัมสองสามถุง หนึ่งในถุงขนาด 2 กรัมนั้นคือ Amnesia Haze หลังจากอ่านกัญชาจากเรื่อง Amnesia Haze ของ David ไปสักสองสามนาที ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันเป็นคนพูดเองทั้งหมด พลังงานที่พุ่งพล่านเล็กน้อยเหมือนกับเมื่อคุณสูดลมหายใจครั้งแรก แล้วทันใดนั้น หัวของคุณก็โล่งขึ้นและคุณมีสมาธิมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ Amnesia Haze เป็นเหมือนสำหรับฉัน

เรื่องราวต้นกำเนิด

Amnesia Haze ได้รับความนิยมจากการสามารถพบได้ที่ร้านกาแฟทุกแห่งในอัมสเตอร์ดัม มันเป็นลูกผสมระหว่าง sativa จาเมกาและ sativa ลาวกับ Indica ที่โดดเด่น Afghan Hawaiian เป็นหนึ่งใน Sativa ลูกผสมที่โดดเด่นที่สุดด้วย Sativa 80% และ อินดิก้า 20% Amnesia Haze เป็นผู้ชนะ Cannabis Cup ในปี 2004 และในปี 2012 ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน Sativa Cup อัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบของ 80:20 Sativa ต่อ indica ทำให้ Amnesia Haze เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสูบบุหรี่ในเวลากลางวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการใช้เวลาทั้งวันที่ชายหาด

ทำไมมันถึงดีสำหรับคุณ

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Amnesia Haze เป็นสายพันธุ์กัญชาที่โดดเด่นโดย sativa โดยมีผลกระทบทั่วไปรวมถึงอารมณ์ที่ดีขึ้น แต่ Amnesia Haze มีประโยชน์ต่อสุขภาพอะไรบ้าง?

หนึ่งในคุณสมบัติทางยาของ Amnesia Haze คือการรักษาอาการซึมเศร้า ไมเกรน วิตกกังวล และยังช่วยบรรเทาอาการปวดอีกด้วย โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบ Amnesia Haze เพราะมันทำให้ฉันมีกระบวนการคิดที่สร้างสรรค์ ทำให้ฉันผ่อนคลายในการทำงาน

Amnesia Haze จากประสบการณ์นักเขียนในประเทศไทย

ด้วยฉากหลังของการทำให้ถูกกฎหมายในประเทศไทย ฉันสามารถเข้าถึงสายพันธุ์ต่างๆ ได้ Amnesia Haze เป็นหนึ่งในนั้น และสำหรับฉัน โดยส่วนตัวแล้วผลของ Amnesia Haze ต่อร่างกายและจิตใจเป็นประโยชน์ต่อฉัน อารมณ์ของฉันเปลี่ยนไป ฉันรู้สึกสร้างสรรค์เมื่อฉันทำงาน หลังจากดื่ม Amnesia Haze เล็กน้อยในตอนเช้าก่อนไปทำงาน บวกกับการบรรเทาอาการปวดคอเล็กน้อย หากสถานะของ Amnesia Haze เป็นผู้ชนะถ้วย Cannabis Cup ปี 2004 และผู้ชนะถ้วย Sativa ปี 2012 ก็เพียงพอที่จะโน้มน้าวคุณว่าทำไม Amnesia Haze ถึงเป็นเช่นนี้ เป็นยาลูกผสม sativa ที่ดี ถ้าอย่างนั้นจะเป็นยาทางเลือกแทน citalopram และ sertraline ซึ่งเป็นยาสุขภาพจิตสองชนิดที่ใช้รักษาอาการซึมเศร้าและวิตกกังวลได้อย่างไร

Related posts
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Ice Cream Cake

1 Mins read
Ice Cream Cake –…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Skywalker OG

1 Mins read
Skywalker OG – ค…
สายพันธุ์กัญชาอินดิกาไฮบริด

Wedding Cake

1 Mins read
Wedding Cake – ก…

Grow Your Cannabis Dispensary Business with Cannabox POS

Sell cannabis smarter—Cannabox POS offers comprehensive solutions for cannabis dispensaries in Thailand, focusing on productivity, payments, inventory, analytics, and compliance management.

Learn About Cannabox POS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *